[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หงส์มอบสัญญา 3 ปีใกล้ตกลงอาโมริม  VIEW : 27    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:38:39   

ลิเวอร์พูล ได้เสนอสัญญาระยะเวลา 3 ปีให้กับ รูเบน อาโมริม การพูดคุยเป็นไปในเชิงบวก และตอนนี้ใกล้บรรลุข้อตกลงกันอีกไม่กี่อึดใจแล้ว

เปโดร เซปูลเวด้า นักข่าวชาวโปรตุกีส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มอบสัญญาระยะเวลา 3 ปี หรือจนจบฤดูกาล 2026-27 ให้กับ อาโมริม เฮดโค้ชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น เรื่องรายละเอียดต่างๆ ทางการเงินใกล้บรรลุข้อตกลงกันได้เต็มทีแล้ว

ในมุมมองของ เซปูลเวด้า เชื่อว่า อาโมริม โค้ชหนุ่มวัย 39 ปี จะเป็นคนที่เข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2024-25 เป็นต้นไป เป็นการมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแชมป์พรีเมร่าลีกาที่ใกล้พา สปอร์ติ้ง ครองแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ด้าน เบน เจค็อบส์ นักข่าวชาวอังกฤษ เผยกับ กิฟมีสปอร์ต ว่า อาโมริม คือรายชื่อสุดท้ายที่ผู้บริหารของสโมสร ลิเวอร์พูล ต้องการ หลังจากก่อนหน้านี้มีการแต่งตั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตำแหน่งซีอีโอฟุตบอล กับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน แห่ง ดิ แอธเลติก ยืนยันค่าฉีกสัญญาของ อาโมริม อยู่ที่ 10 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่สมเหตุสมผล และ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่าย หากพิจารณาแล้วว่าโค้ชชาวโปรตุกีสคือบุคคลที่เหมาะสมที่จะนำพาสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมือนกับที่ คล็อปป์ เคยทำมา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa