[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดายเออร์เสียใจน่าจะช่วยอัลลี่มากกว่านี้  VIEW : 33    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:09:47   

เอริก ดายเออร์ ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้ในการให้การช่วยเหลือ เดเล่ อัลลี่ หลังฟังการสัมภาษณ์บางส่วนของเพื่อนเก่ากับ แกรี่ เนวิลล์

เอริก ดายเออร์ กองหลังชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้ในการช่วยเพื่อนของเขาอย่าง เดเล่ อัลลี่ สำหรับการเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบาก จากการเปิดเผยผ่านรายการ The Overlap ของ สกาย เบท เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'มันยากสำหรับผมที่จะพูดถึง เดเล่' ดายเออร์ กล่าว 'ผมคุยกับเขาตลอดเวลา ทุกสัปดาห์ แน่นอนว่า (บทสัมภาษณ์ของ แกรี่ เนวิลล์) เป็นเรื่องยากที่จะดู'

'ผมไม่รู้ว่าผมเคยเห็นวิดีโอทั้งหมดหรือเปล่า ผมเคยดูมาบ้างแล้ว แต่มันยากสำหรับผมที่จะดู เขาพูดสิ่งดีๆเกี่ยวกับผม แต่มันก็ได้ผลทั้งสองทาง'

'เขายังเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผมด้วย มันทำให้ผมรำคาญนิดหน่อยเพราะหลังการสัมภาษณ์ครั้งนั้น ผู้คนจะคุยกับผม แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผมเช่นกัน เดเล่ เป็นคนพิเศษ'

'ผมจำได้ว่าผมกำลังจะแต่งงานและรู้ว่าเขาอยู่ที่อเมริกา กำลังอยู่ในสถานบำบัดและผมคุยกับเขา 2-3 ครั้ง และบอกว่าคงไม่มีปัญหาถ้าเขามาไม่ได้ และเหมือนจะดูแคลนเขา เขามาและอยู่ที่นั่นเพื่อผม นั่นคือเพื่อนแบบที่เขาเคยคุยกับผม'

ดายเออร์ ยังกล่าวเสริมว่าเขาหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในการช่วย อัลลี่ เอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา และยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้

'ผมผิดหวังที่ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้ ในหลายๆสถานการณ์ที่ผมมองย้อนกลับไป ผมไม่รู้ภาพรวมและยังมีอะไรอีกมากมาย'

'ผมเป็นคนแก่ที่น่ารำคาญมาก ผมจะคอยดูเรื่องของเขาเสมอ เพื่อที่เขาจะปกปิดบางอย่างจากผม หรือบอกผมบางอย่าง แต่เพียง 20 เปอร์เซ็นต์ของมันเท่านั้น'

'ผมเสียใจมากและมีบางครั้งที่ผมอยากจะทำมากกว่านี้'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet