[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ เคน สอยตาข่ายทุบสถิติ บุนเดสลีกา  VIEW : 51    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:06:01   

 

แฮร์รี่ เคน แนวรุกกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติใหม่ใน บุนเดสลีกา ได้อย่างดียิ่งข้างหลังกดอีกประตูในเกมบุกไปกระหน่ำ ดาร์มสตัดท์ กลุ่มบ๊วย 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.

เคน ศูนย์หน้ากลุ่มชาติ อังกฤษ ย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตอบแทน 82 ล้านปอนด์ (ราว 3,690 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ แล้วก็สร้างชื่อกับ เสือใต้ ได้อย่างน่าฮือฮาโดยเกมปัจจุบันสมัยก่อนสตาร์ทีม สเปอร์ส กระแทกประตูได้อีกเม็ดพาทีมบุกไปแซงนำเจ้าของบ้าน 2-1 ก่อนกำชัยไปแบบกินขาด

จากผลงานดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้พ่อค้าลำแข้งวัย 30 ปีตะบันประตูให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 37 นัดหมายในทุกรายการบวกกับ 11 แอสซิสต์

ช่วงเวลาเดียวกัน ถ้าเกิดนับเฉพาะเกมลีก เคน กระแทกเพิ่มได้เป็น 31 ประตูซึ่งทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลที่เช็กบิลได้มากที่สุดในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาหากินในลีกเมืองเบียร์สดตีสถิติเดิม 30 ประตูที่ อูเว่ เซเลอร์ เคยสร้างเอาไว้

อย่างไรก็ตาม จะต้องคอยลุ้นว่า เคน จะพังทลายสถิติของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้หรือเปล่าในฐานะนายทัพกลุ่ม เสือใต้ ที่พังทลายประตูต่อหนึ่งฤดูกาลได้มากที่สุด 41 ประตูซึ่งหัวหอกกลุ่มชาติ ประเทศโปแลนด์ สร้างเอาไว้ภายในฤดูกาล 2020/21

เวลาเดียวกัน แม้ว่าจะทำประตูเป็นว่าเล่น เคน ยังมีความเสี่ยงต่อการพลาดได้แชมป์ใบแรกในอาชีพนักฟุตบอลไม่น้อยเนื่องจากว่า บาเยิร์น ยังตามหลัง เลเวอร์คูบวงสรวง กลุ่มผู้นำฝูงเจ็ดแต้มโดย ห้างยา ซึ่งยังไม่แพ้ผู้ใดในลีกฤดูกาลนี้จะลงเล่นในวันอาทิตย์บุกไปเยี่ยม ไฟร์บวร์ก ในเวลาที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดกลุ่ม บาเยิร์น มีโปรแกรมฟาดเกือกกับ อาร์เซน่อล

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa