[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ รับเสียดาย ลิเวอร์พูล ทิ้งโอกาสเพียบตอนนำ 2-1  VIEW : 47    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:59:30   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง รับเสียดายที่สมาชิกไม่สามารถที่จะฆ่า แมนฯ ยูฯ ให้ดับใจทุรนทุรายในระหว่างที่ได้โอกาสทำเป็นตอนสกอร์นำ 2-1 โดยทิ้งจังหวะสำคัญไปหลายที พร้อมยกย่อง "ผีแดง" ที่กล้าเสี่ยงกระทั่งกลับเมืองนรกคว้าแชมป์ด้วยสกอร์ 4-3

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ หงส์แดง รับผิดหวังที่กองทัพ "ลิเวอร์พูล" แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ข้างหลังเสมอในเวลา 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ของกลุ่มเยี่ยมค่อนข้างจะดียิ่งกว่าในช่วงหลังเมื่อมีสกอร์นำ 2-1 และก็สร้างช่องทางทำแต้มได้มากมาย แต่ว่าโชคร้ายที่พวกเขาขาดความเฉียบคม จนถึงทำให้เจ้าของบ้านยังมีลุ้น รวมทั้งในตอนสามนาทีท้ายที่สุดก็มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก อันโตนี่

ช่วงทดเวลา "เดอะ เร้ดส์" ได้ประตูนำ 3-2 แล้วก็ในช่วงหลังจากข้อผิดพลาดของ ดาร์วิน นูนเญซ กับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มเสียสองประตู กระทั่งในที่สุดจำต้องไม่เข้ารอบ 8 กลุ่มอย่างโชคร้าย ซึ่งเป็นการหมดทางการลุ้น 4 แชมป์ไปเป็นระเบียบเรียบร้อย

คล็อปป์ เปิดใจว่า "พวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เวลาที่สกอร์นำ 2-1 พวกเรามีโอกาสอย่างมากมายซึ่งพวกเราจำเป็นต้องปิดเกมให้เด็ดขาด แล้วก็ที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์ พวกเราแทบได้เข้ารอบในเวลาธรรมดา แล้วก็แทบที่จะเข้ารอบอีกรอบในช่วงทดเวลา ท้ายที่สุดพวกเราแพ้ในเกมนี้ ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"

"มันเป็นงานที่ยากมากมาย เพราะว่า ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ กล้าเสี่ยง จำต้องให้ความยำเกรงในหัวข้อนี้ มีหลายคราวที่พวกเราได้ดวลกันแนวรับแบบตัวต่อตัว พวกเราคงจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้ แต่ว่าโน่นเป็นปัญหา"

"ยิ่งเกมจำต้องเล่นนานมากแค่ไหน การตัดสินใจก็บางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยดี นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการกล่าว ที่สำคัญพวกเขากล้าเสี่ยง ส่วนพวกเรามิได้ใช้ช่องทางที่มีจัดแจงพวกเขา" นายใหญ่ชาวเยอรมัน เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa