[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในถ้อยแถลงฉบับเดียวกันยังได้กล่าวถึงอีกข้อหาการเงินจากทางฟุตบอลลีกอังกฤษ  VIEW : 45    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:18:28   

 

เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มผู้นำฝูงลีกแชมเปี้ยนชิพ ออกถ้อยแถลงอย่างเป็นทางการภายหลังถูกชมรมบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนกฎการคลังระหว่างตอน 3 ฤดูก่อนในเวทีพรีเมียร์ลีก

ในคำชี้แจงฉบับเดียวกันยังได้พูดถึงอีกข้อกล่าวหาการคลังจากทางบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล) โดยในในขณะนี้ จำนวนบัญชีสมาคมฤดูกาลที่แล้วยังมิได้เผยอย่างเป็นทางการ เวลาที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ว่า ในตอน 12 เดือนจนกระทั่งพฤษภาคม2022 พวกเขาขาดทุนไป 92.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,162.5 ล้านบาท)...

"คำแถลงชมรมบอลเลสเตอร์ สิตี้ วันที่ 21 เดือนมีนาคม 2567"

"ชมรมบอลเลสเตอร์ สิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อกล่าวหากับสมาพันธ์ในตอนนี้ แม้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาชมรมฯ บากบั่นที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในหัวข้อดังที่กล่าวถึงมาแล้วอย่างโปร่งใส ไม่อ้อมค้อม รวมทั้งหากแม้ตอนนี้ชมรมฯ จะมิได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม"

"ชมรมบอลเลสเตอร์ สิตี้ ยินดีร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก รวมทั้ง สโมสรบอลลีกของอังกฤษ (“English Football League” หรือ “EFL”) เพื่อหาทาง รวมทั้งมาตรการที่สมควรสำหรับเพื่อการปรับปรุงแก้ไขข้อกล่าวหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงในช่วงเวลาที่สมควร"

"สมาคมบอลเลสเตอร์สิตี้ ก้มรับคำชี้แนะอย่างละเอียดเกี่ยวกับจุดยืนของสมาพันธ์ฯ แต่ว่าแม้หน่วยงานบอลยังคงมานะที่ใช้อิทธิพลนอกจากขอบเขตโดยไม่ถูกต้องเป็นต้นว่าเหตุที่เคยเกิดขึ้นเมื่อต้นปีก่อนหน้านี้ สมาพันธ์ฯ จะต้องใช้มาตรการป้องกันตนเองจากความประพฤติปฏิบัติที่มิเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดอย่างถึงที่สุด"

"ชมรมบอลเลสเตอร์ สิตี้ ได้แสดงความจริงจัง และก็ทำตามกฎกำไรและก็ความมั่นคง (“Profit & Sustainability” หรือ “P&S”) โดยตลอด ผ่านส่วนประกอบการปฏิบัติการ รวมทั้งการกระทำตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด นอกนั้น สมาพันธ์ฯ ยังคงถือมั่นในวัตถุประสงค์ด้านกีฬา ดังมองเห็นได้จากการบรรลุผลของสมาพันธ์ฯ อย่างสม่ำเสมอเวลานี้ อีกทั้งการแข่งขันชิงชัยในประเทศรวมทั้งในยุโรป นอกเหนือจากการแสดงจุดยืนของชมรมฯ แล้ว สมาคมฯ ยังเป็นจริงเป็นจังที่จะต่อสู้เพื่อสิทธิอันยุติธรรมสำหรับในการประสบความสำเร็จที่จีรังยั่งยืนของทุกสมาคม โดยเฉพาะในเรื่องที่สิ่งกลุ่มนี้ได้รับการจัดการอย่างมีเหตุผลรวมทั้งชอบธรรม"

"สมาพันธ์บอลเลสเตอร์ สิตี้ ขอขอบพระคุณแฟนบอลที่รู้เรื่องสถานะการณ์นี้ โดยเฉพาะสำหรับเพื่อการช่วยเหลือที่มีให้กลุ่มด้วยดีตลอดมา โดยมีเป้าหมายหลัก เป็นผลงานในสนาม รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มในช่วงสุดท้ายของฤดู"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa