[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสี่ยฟลุ๊คโพสต์เดือดราชบุรีชวดได้ประตูตีเสมอสุโขทัย  VIEW : 45    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 438
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 154.47.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:36:47   

อัปยศบอลไทย!! “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี เอฟซี โพสต์เดือดจังหวะท้ายเกมที่ทีมชวดได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะให้ฟาวล์ ที่ผิดพลาดของกรรมการ ลั่นนี่คือสิ่งที่อัปยศ และเลวร้ายที่สุด พร้อมถามแฟนบอลทั้งประเทศ เห็นจังหวะนี้ คิดว่าโกงหรือไม่?

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลา กรวิชญ์ ทะสา ได้ซัดประตูเสียบใต้คานให้ ราชบุรี ตีเจ๊าเป็น 1-1 แต่ทว่าผู้ตัดสินได้ให้ฟาวล์ไป ก่อนที่บอลจะมาถึง “กรวิชญ์” ทำให้ไม่ได้ประตูตีเสมอ ส่งผลให้ “ราชันมังกร” เป็นฝ่ายปราชัยให้กับ “ค้างคาวไฟ” ไป 0-1 อย่างน่าเสียดาย

ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ที่มองว่าจังหวะนี้ ไม่น่าจะมีจังหวะทำฟาวล์แต่อย่างใด ได้โพสต์ว่า “อัปยศที่สุด เลวร้ายที่สุด ถ้าเกิดพวกคุณคิดจะทํากันแบบนี้ ผมทําอะไรไม่ได้อยู่แล้วนอกจากรับกรรมจากการกระทำของคุณ แล้ววันนึงกรรมจะตามสนอง คุณ ขอบคุณที่ทํากัน”

“คุณไม่ได้ทําร้ายผมคนเดียวคุณทําร้ายฟุตบอลไทยอย่างที่สุด ขอพี่น้องแฟนบอลทั้งประเทศ ไปดูลูกตีเสมอของเรา แล้วบอกทีว่า โกงหรือไม่ !?!?!?!?!??!?”

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไป ของ ราชบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 23

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 67 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, True visions NOW และ 3BB GIGA TV

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa