[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีแดงสนใจฟายเซนเตอร์ดาวรุ่งบาร์ซ่า  VIEW : 54    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:58:41   

มิกาอิล ฟาย เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ มิกาอิล ฟาย เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ เลเวอร์คูเซ่น ของเยอรมนี และ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี

บาร์เซโลน่า ดึง ฟาย มาจาก เอ็นเค คุสโตชีย่า สโมสรโครเอเชียในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก่อนส่งเซนเตอร์วัย 19 ปีลงเล่นกับ บาร์ซ่า แอธเลติก ของ ราฟาเอล มาร์เกซ โดยถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร และทีมอาซูลกราน่าอาจพิจารณาขาย ฟาย ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีหลายสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับเซนเตอร์วัย 19 ปี

ตามรายงานระบุว่าทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เลเวอร์คูเซ่น และ อินเตอร์ มิลาน ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ ฟาย ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยมูลค่าราว 30 ล้านยูโร

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa