[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี่ อองรี ไม่ท้อเรียกแข้งราชันลุยโอลิมปิก  VIEW : 43    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 437
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:56:04   

    

 

 
 
 
 
เธียร์รี่ อองรี เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-23 ปี ที่เตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ปี 2024 หน้าร้อนนี้ยังไม่ยอมแพ้ในการนำนักเตะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แม้ว่าบางสโมสรจะไม่เต็มใจปล่อยนักเตะ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่มีนักเตะอยู่ในข่าย ทั้ง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า อาจรวมถึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
 
'เรื่องของ เรอัล มาดริด? ผมจินตนาการไว้มากมาย สโมสรต่างแดนไม่มีสถานการณ์แบบเดียวกับเราในฝรั่งเศส สโมสรจากฝรั่งเศสจะอยู่ที่นั่นเพื่อให้การช่วยเหลือ แต่สำหรับสโมสรต่างชาติ มันเป็นเรื่องปกติที่จะไม่มีเรื่องเหล่านี้' 
 
เรายังไม่รู้ว่า เอ็ มบั๊ปเป้จะย้ายไปที่ไหน เรารู้ว่าเขากำลังจะจากไป ดังนั้นเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่เราต้องการคือการมีทีมดีที่สุด แต่เราไม่มีความแน่นอน ใครๆก็อยากมา ทุกอย่างยังเป็นไปได้ นั่นเป็นอีกประเด็นที่ต้องถกเถียงกัน ผมไม่เคยหยุดตั้งแต่แรก เราจะได้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ เราจะพยายามดูว่าเราจะพูดคุยได้หรือไม่ ถ้าเราสามารถรับได้ มันไม่ง่ายเลย เราไม่ต้องการยอมแพ้ แต่การตัดสินใจยังขึ้นอยู่กับสโมสร ผมรู้ตำแหน่งที่ผมต้องการนำผู้เล่นอายุมากกว่า 23 ปีเข้ามาอย่างแน่นอน ผมจะเก็บชื่อไว้เอง' 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet