[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเลียส ดอเลาะ ขำภาพ สส. เปิดสตรีมเถื่อนเชียร์ไทยในสภา  VIEW : 47    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 437
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:13:45   

 

การพบกับ เกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ถือเป็นวาระแห่งชาติของแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ เพราะนอกจากจะเป็นการดวลกับยักษ์ใหญ่ของทวีปแล้ว มันยังมีความหมายต่อการลุ้นเข้ารอบของทีมช้างศึก

แม้แต่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังต้องหยิบไอแพดขึ้นมาเปิดเชียร์มทีมชาติไทย ในระหว่างประชุมงบประมาณรายจ่ายประจำปีที่รัฐสภา จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า สำนักข่าว TODAY ได้ถ่ายภาพจังหวะนั้นไว้พอดี ก่อนจะพบกับสิ่งผิดปกติบางอย่างบนจอสตรีมของสส.คนนั้น เพราะมันไม่ใช่สตรีมถูกลิขสิทธิ์จาก Facebook Changsuek Official อย่างที่คนส่วนใหญ่รับชมกัน แต่มันดันเป็นสตรีมเถื่อนแถมยังมีแบนเนอร์เว็บพนันแปะหลาอยู่บนหน้าจอ

เมื่อภาพดังกล่าวถูกแผยแพร่ออกไป มันก็กลายเป็นประเด็นทันที หลายคนเข้ามาตำหนิสส.คนดังกล่าว ในขณะที่อีกหลายคนก็อดที่จะขำกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ หนึ่งในนั้นคือ เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังทีมชาติไทย ที่ถึงกับแชร์ภาพนี้ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับใส่อิโมจิรูปหน้าหัวเราะในแคปชั่น

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa