[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนื้อหอม! หลายทีมผู้ดีส่งแมวมองเช็คฟอร์ม กรีนวู้ด  VIEW : 180    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:56:11   

เส้นทางอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกของ เมสัน กรีนวู้ด อาจยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อมีรายงานว่าหลายทีมในอังกฤษเฝ้าติดตามผลงานของเขาแบบไม่ห่าง นับตั้งแต่ย้ายไปร่วม เกตาเฟ่ แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กรีนวู้ด โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นในลาลีกา โดยยิงได้ 2 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 หนจาก 10 นัด

ล่าสุดตามรายงานจาก AS ระบุว่าทีมต่าง ๆ ในลีกสูงสุดอังกฤษได้ส่งแมวมองเพื่อเช็คฟอร์มของ กรีนวู้ด อยู่บ่อยครั้ง และเขาเพิ่งยิงสุดสวยให้ เกตาเฟ่ เอาชนะ อัลเมเรีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามความคาดหวังในการนำ กรีนวู้ด กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันสำหรับสโมสรในอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะส่งเขาไปเล่นให้ เกตาเฟ่ แบบยืมตัว หลังเจอแรงกดดันจากแฟนบอลและทีมงาน แม้ว่าหัวหอกชาวอังกฤษพ้นข้อหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และพฤติกรรมบังคับ ก็ตาม

กรีนวู้ด กลายเป็นตัวหลักของ เกตาเฟ่ ในเวลานี้ เขาลงเป็นตัวสำรองใน 2 นัดแรก ก่อนออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 8 เกมต่อมาในลีก โดยมีอีก 1 นัดที่ลงเล่นในโกปา เดล เรย์ ซึ่งเขาได้ลงตัวจริงเช่นกัน

ปัจจุบัน เกตาเฟ่ รั้งอยู่อันดับที่ 8 ในลาลีกา ทีมของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน พวกเขามีคิวพบกับ ลาส พัลมาส คืนวันศุกร์นี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa