[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดัมส์เชื่อซีซั่นก่อนปืนอาจถึงแชมป์ถ้า เอเมรี่ คุม  VIEW : 191    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:08:27   

โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลังของ อาร์เซนอล เชื่อว่า "ปืนใหญ่" อาจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วหาก อูไน เอเมรี่ ยังเป็นกุนซืออยู่

มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อจาก เอเมรี่ เดือนธันวาคม 2019 และเขามีลุ้นพา อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากการนำจ่าฝูงยาวนาน 248 วันได้ หลังจาก "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ 3 เสมอ 3 นัดจาก 9 เกมสุดท้าย จนโดน แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม อดัมส์ รู้สึกว่ามันอาจจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไป หากว่า เอเมรี่ เทรนเนอร์ แอสตัน วิลล่า คนปัจจุบันยังคุมทัพอยู่

อดัมส์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า "ปีที่แล้วถ้า อูไน เอเมรี่ เป็นผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล เราก็อาจจะคว้าแชมป์ลีกได้"

"ผมรู้ว่าการเข้ามารับช่วงต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเรื่องยาก เช่นเดียวกับตอนที่ จอร์จ แกรห์ม เข้ามาคุมทีมต่อจาก บรูซ ริอ็อค (ในปี 1995)"

"อาร์เตต้า อดพาเราได้แชมป์แบบหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมรักเขานะ ผมรักในความหลงใหลและความกระตือรือร้นของเขา ผมพูดเสมอว่าเขาขาดประสบการณ์เล็กน้อยและบางทีอาจจำเป็นต้องดึงคนในทีมงานของเขาที่มีประสบการณ์มากกว่านี้หน่อย"

"ผมกำลังพูดถึงการทำงานให้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราทุกคนทำผิดพลาดกันได้และไม่ได้สมบูรณ์แบบเสมอไป บางทีเขาอาจจะหมุนเวียนผู้เล่นไม่ดีพอในฤดูกาลที่แล้ว นักเตะหลายคนมีอาการล้า อย่างเช่น บูกาโย่ ซาก้า ผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังทำได้ดีมาก"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa