[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกนอกสนามแย่งชิงตัว คัลวิน ฟิลลิปส์  VIEW : 209    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:50:24   

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกนอกสนามแย่งชิงตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับสโมสรยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมนี
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ต้องการตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ เข้ามาทดแทน ซานโดร โตนาลี่ ที่มีความเสี่ยงรับโทษแบน 12 เดือนจากข้อหาการเล่นพนันสมัยอยู่ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า

โดยทาง แมนฯ ซิตี้ ก็มีแนวโน้มที่จะพิจารณาปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รายนี้ออกไปในช่วงเดือนมกราคมเพื่อให้ตัวนักเตะมีเพิ่มโอกาสในการติดทัพสิงโตคำรามไปเล่น ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีระบุในรายงานข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่เรือใบสีฟ้า อาจจะปล่อย ฟิลลิปส์ ไปแบบยืมตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามต้องรอดูสถานการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ก่อนว่าจะขึ้นมามีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่จึงจะทำการตัดสินใจอีกที

ขณะเดียวกัน รายงานระบุต่อว่า บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งเมืองเบียร์ ให้ความสนใจตัว ฟิลลิปส์ เช่นกัน ซึ่งเขาได้รับการบอกว่าจะสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัดสินใจขอสู้ต่อกับทีมทริปเปิ้ล แชมป์ เมื่อซีซั่นก่อน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa